Chính sách bảo hành – vận chuyển – đổi trả – thanh toán gạch ốp lát Tasa tại Big House

Ngày viết: 11/12/2018Tác giả: Thanh Tâm

Với hơn 15 năm cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, Big House nhận được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà còn ở chính sách về bảo hành, vận chuyển, đổi trả, thanh toán hàng hóa minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Dưới đây là chính sách bán gạch ốp lát Tasa, bạn có thể theo dõi để biết thêm chi tiết.

I. Chính sách bảo hành gạch ốp lát Tasa

1. Thời gian bảo hành: Thời hạn bảo hành áp dụng cho sản phẩm còn nằm trong thời gian bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành

+ Bảo hành sản phẩm gạch ốp lát Tasa bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

+ Trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị tẩy xóa, rách nát.
  • Gạch ốp lát bị hư hỏng do thiên tai hoặc con người làm hỏng.

3. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

+ Mọi thông tin quý khách hãy liên hệ với nhân viên tư vấn Big House theo hotline: 0976.808.966, chuyên viên sẽ giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn.

+ Thời gian làm việc của showroom Big House:

  • Sáng từ 8h đến 12h
  • Chiều từ 13h30 đến 17h30 (Áp dụng cho tất cả các ngày trong năm trừ các ngày Lễ, Tết)

II. Chính sách vận chuyển gạch ốp lát Tasa

+ Big House miễn phí vận chuyển gạch ốp lát Tasa cho các đơn hàng tại Hà Nội với giá trị lớn.

+ Hỗ trợ phí vận chuyển cho các đơn hàng lớn ở các tỉnh thành khác tùy thuộc vào khoảng cách địa lý và giá trị đơn hàng.

III. Chính sách đổi trả gạch ốp lát Tasa

1. Quy định chung và điều kiện đổi trả hàng

Sản phẩm chỉ được đổi trả trong trường hợp:

– Khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua: sai kích thước, gạch trầy xước, nứt, vỡ, bao bì không nguyên vẹn…

– Sản phẩm do lỗi kỹ thuật nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ…)

– Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: cong, vênh, màu sắc không đồng nhất trong cùng 1 lô…

– Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT…)

2. Trường hợp không được đổi trả

– Khách hàng muốn đổi mẫu mà không thông báo trước cho nhân viên bán hàng, hàng giao tới nơi rồi sẽ không được đổi trả lại.

– Sản phẩm tới tay khách hàng đã được kiểm tra và ký nhận nhưng sau đó lại phản hồi yêu cầu đổi trả vì lỗi do: trầy xước, nứt vỡ…

– Không thực hiện theo đúng quy trình đổi trả hàng.

3. Quy trình đổi trả hàng hóa

– Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên của Big House và sau xác nhận tình trạng gạch ốp lát Tasa bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật thì việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.

– Thời gian đổi trả hàng hóa được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

IV. Dịch vụ thanh toán hàng hóa

1. Trả tiền tại nhà

Khách hàng chọn mẫu gạch ốp lát Tasa và báo số lượng cụ thể tại showroom Big House, sau đó nhân viên sẽ giao hàng tới địa chỉ quý khách yêu cầu. Tại đây, bạn sẽ nhận hàng và kiểm tra sản phẩm sau đó thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng của chúng tôi. Trường hợp này thường chỉ áp dụng với đơn hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

2. Thanh toán trước

Hình thức thanh toán trước áp dụng cho khách hàng ở các tỉnh thành hoặc khách hàng có yêu cầu đặt cọc để giữ hàng. Với hình thức thanh toán này, bạn có thể trả tiền trước tại showroom Big House số 97 - 99 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc chuyển khoản vào một trong những số tài khoản sau:

+ Ngân hàng Techcombank

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Thuật
  • STK: 19128340076017
  • Ngân hàng Techcombank – chi nhánh Hoàng Quốc Việt

+ Ngân hàng Maritimebank

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Thuật
  • STK: 033-01-01-802527-4
  • Ngân hàng Maritimebank – chi nhánh Hoàng Quốc Việt

Big House trân trọng cảm ơn quý khách!

Mọi thông tin xin liên hệ CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ HẠ TẦNG NGÔI NHÀ LỚN:

  • Showroom: 97 – 99 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tel: 024.668.44.779 – 0976.808.966
  • Email: ngoinhalonhanoi@gmail.com
Chính sách bảo hành – vận chuyển – đổi trả – thanh toán gạch ốp lát Tasa tại Big House
4 (80%) 1 vote[s]

Tôi là Thanh Tâm. Tôi yêu thích việc thiết kế, chăm sóc và hoàn thiện cho ngôi nhà của mình. Vì vậy, tôi có rất nhiều kinh nghiệm hay muốn chia sẻ với tất cả mọi người!

NHẬN BÁO GIÁ